Javascript required wWw.MvLike.Com: ด่วน แพท ณปภา เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาฟอกเงิน นำตัวส่งฝากขังศาลอาญา 15/5/2560

ด่วน แพท ณปภา เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาฟอกเงิน นำตัวส่งฝากขังศาลอาญา 15/5/2560

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. ขอออกหมายจับ แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาว ในคดีฟอกเงินร่วมกับ นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ สามี โดยเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ บช.ปส.น.ส. ณปภา ตันตระกูล” หรือ แพท ดาราสาวชื่อดัง เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน หลังมีหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับโอนเงินจากนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี โดยเงินจำนวนดังกล่าว เป็นเงินที่นายอัครกิตติ์ รับโอนมาจาก นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด แล้วโอนต่อไปให้นางสาวณปภา เป็นเงินประมาณ 1 ล้าน 9 แสนบาทนั้น




ต่อมา พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ณปภา ตันตระกูล ด้วยกัน 2 ข้อกล่าวหา คือ 1.ฐานสมคบคิดกันฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด และ 2.ร่วมกันฟอกเงิน ตามพ.ร.บ.ฟอกเงิน ซึ่งในทางกฎหมายก็ถือว่ายังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ทั้งนี้ หากนางสาวณปภา หรือแพท ยอมรับตั้งแต่แรกว่ามีการรับเงิน 1 ล้าน 9 แสนบาท จากนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน ก็จะทำให้กระบวนการทำงานรวดเร็วขึ้นเนื่องจากในช่วงแรกผู้จัดการส่วนตัวของแพท ณปภา มีการระบุไว้ว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ขั้นตอนจึงยุ่งยากเพราะตำรวจต้องหาพยานหลักฐาน
ส่วนที่แพท ณปภา อ้างว่าไม่ทราบถึงที่มาของเงินก็เป็นสิทธิส่วนตัว แต่ตำรวจดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน และจะคุมไปฝากขังศาลอาญา ซึ่งแพท ณปภา จะต้องไปยื่นขอประกันในชั้นฝากขัง และที่ผ่านมาตำรวจปราบปรามยาเสพติดก็ไม่เคยให้ประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นสอบสวนอยู่แล้ว
ส่วนการดำเนินคดีกับ แพท ณปภา เนื่องจากเส้นทางการเงินพบว่าเงินที่นายอัครกิตติ์ รับโอนมาจาก นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องค้ายาเสพติด มีการโอนต่อไปให้ แพท ณปภา ก่อนที่จะแต่งงานกันประมาณ 3 เดือน ส่วนที่ แพท ณปภา ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม และระบุต้องดูแลมารดานั้นก็เป็นสิทธิที่สามรถทำได้


ทั้งนี้ขณะนี้เตรียมสรุปสำนวนในส่วนของนายอัครกิตติ์ เพื่อส่งอัยการมีความเห็นทางคดี ส่วนของแพท ณปภา ต้องรอเอกสารทางการเงินบางส่วน ก่อนสรุปสำนวนในเร็วๆนี้ และจากข้อมูลในขณะนี้ทราบว่ามีนักแสดงเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าเสพติด ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล ส่วนใหญ่พบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้อง ด้วยการเสพยาเสพติด เพื่อให้ผอมลงเพราะอยากสวยอยากหล่อ

No comments:

Post a Comment